Các hình thức hỗ trợ triển khai và thanh toán với khách hàng ở xa


Hỏi:

Tôi muốn đặt mua phần mềm “chương trình quản lý hàng hóa bán buôn, bán lẻ, xuất nhập, hàng tồn đọng”. Hệ thống phần mềm của công ty anh quảng cáo rất phù hợp với công việc của tôi. Chỉ có điều tôi lại định cư ở nước ngoài. Làm thế nào để đặt mua chương trình cài đặt phần mềm này của công ty? Xin công ty cho biết giá cả và phương thức thanh toán để mua phần mềm đó được không?

Trả lời:

Thực tế như anh đã biết, trong môi trường công nghệ hiện nay, việc triển khai và hỗ trợ sản phẩm phần mềm thông qua mạng Internet là khá phổ biến. Các sản phẩm phần mềm của VNUNI hoàn toàn có thể triển khai được cho các khách hàng ở xa thành phố và ở nước ngoài với nhiều điểm kinh doanh.

– Trước hết, việc cài đặt chương trình ban đầu là công việc khá đơn giản. Khách hàng có thể tự download chương trình và cài đặt theo đúng hướng dẫn ở topic Phần mềm bán hàng VNUNI

hoi-dap-ho-tro– Công việc hỗ trợ triển khai, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ sau bán hàng phần lớn đều được thực hiện thông qua dịch vụ (Voice/Text) chat sử dụng ZaloSkypeMessenger và dịch vụ Demo online sử dụng phần mềm hỗ trợ điều khiển từ xa TeamViewer. Với các công cụ này, khách hàng có thể bàn bạc, trao đổi, trực tiếp xem VNUNI giới thiệu, hướng dẫn sử dụng chương trình ngay trên máy tính hỗ trợ của khách hàng hoặc của VNUNI.

Chat tư vấn trực tuyến http://vnuni.net hoặc http://vnuni.vn (Xem hình vẽ ở dưới)
Nick Facebook hỗ trợ Online havnuni, nhivnuni, haivnuni
Nick Skype hỗ trợ Online vietnamuniversal, nguyennhi88vp, phamha86, haivnuni
Điện thoại hỗ trợ 024-2242 5829, 024-8585 4543, 0918 420 286, 0936 456 103, 0912 006 999
Download TeamViewer Quick Support http://tinyurl.com/vnuni-qs
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến

– Việc hỗ trợ nâng cấp sản phẩm cũng tương đối dễ dàng với tính năng “Cập nhật Online” cùng với các công cụ làm việc với CSDL được xây dựng sẵn kèm theo sản phẩm.

– Những thông tin về phiên bản mới của sản phẩm được thường xuyên cập nhật trên diễn đàn và được gửi email tới các email liên hệ của các khách hàng đã đăng ký sản phẩm.

– Phương thức thanh toán: Chuyển khoản tiền mặt qua tài khoản ngân hàng (Ngân hàng tự đổi tiền từ USD sang tiền VNĐ). Chi tiết về thanh toán và các điều khoản chi tiết khác sẽ được nêu rõ trong bản hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

– Sau khi thanh toán, VNUNI sẽ cấp bản quyền phần mềm tương ứng với thông tin khách hàng đăng ký. Khi đó, phần mềm sẽ tự động chuyển từ “chế độ dùng thử” sang chế độ “đã đăng ký bản quyền”.

VNUNI Support Team

 

Hỗ trợ khách hàng

"Tôi đã tìm hiểu rất kĩ khá nhiều đối tác cung cấp phần mềm bán hàng uy tín trên thị trường, và cuối cùng chúng tôi chọn phần mềm bán hàng của Công ty Cổ phần VNUNI làm giải pháp quản lý cho Siêu thị Ngọc Xuân. Phần mềm bán hàng VNUNI đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc quản lý kinh doanh của chúng tôi."

Ông Lê Tuyển

Siêu Thị Ngọc Xuân - TP. Cao Bằng