Khách hàng cần hỗ trợ phần mềm bán hàng VNUNI thì làm thế nào?


Khi một cá nhân hay một tổ chức mua một sản phẩm của một công ty thì họ đã trở thành khách hàng của công ty đó chứ không chỉ là khách hàng của một cá nhân cụ thể nào dù đó là người giám đốc, tư vấn bán hàng hay cán bộ triển khai,….

 

Khách hàng cần hỗ trợ phần mềm bán hàng VNUNI thì làm thế nào?

Đặc biệt, khi số lượng khách hàng ngày càng nhiều lên, có thể lên tới hàng nghìn khách hàng thì việc liên hệ với chỉ một cá nhân là vô cùng rủi ro bởi cá nhân là một con người thì kiểu gì cũng có lúc “mất liên lạc” vì nhiều lý do rất đời thường mà ai cũng có thể gặp phải như điện thoại mất sóng, hết pin, đang trong buổi hòa nhạc, đang trên đường, đang ngủ, đang ốm nằm viện (mà vì lý do sức khỏe nên không được sử dụng điện thoại), v.v…. Việc “mất liên lạc” đó có thể dẫn tới bực tức vì dịch vụ hỗ trợ không được thực hiện tức thời gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chính vì thế, khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ của công ty thì thay vì việc chỉ liên hệ với một cá nhân cụ thể, khách hàng nên tìm hiểu về cách thức để liên hệ với công ty qua kênh hỗ trợ chính thức để được sử dụng dịch vụ hỗ trợ liên tục của công ty.

Việc hỗ trợ phần mềm chủ yếu là hỗ trợ online qua Internet (chủ yếu hỗ trợ qua các phần mềm hỗ trợ như Teamviewer hay Ultraviewer), cho nên hình thức liên lạc online được ưu tiên chính cho việc hỗ trợ. Để được hỗ trợ hiệu quả thì khi liên hệ tới công ty để thực hiện hỗ trợ, rất mong quý khách hàng cho biết thông tin về mình cùng với việc mô tả chính xác vấn đề mà mình cần hỗ trợ.

Sau đây là hình thức hỗ trợ từ VNUNI mà khách hàng nên ưu tiên thực hiện theo thứ tự sau:

1. Hình thức Chat Online

– Chat trên website: Khách hàng vào website vnuni.vn hoặc vnuni.net, sau đó vào góc phải dưới của màn hình website (hộp chat xuất hiện ở góc phải dưới cả trên điện thoại lẫn trên máy tính). Khi chat trên website thì quý khách hàng nên nhập đầy đủ thông tin như “Họ và Tên (có thể là tên cửa hàng), Email, Số ĐT” để VNUNI biết là đang được phục vụ khách hàng nào, và trong trường hợp cần thiết thì VNUNI sẽ gọi điện lại cho khách hàng để giải thích thêm. Việc chat online qua website chủ yếu được thực hiện trong giờ làm việc của VNUNI.

Giờ làm việc của VNUNI
8:00AM-11:45AM; 1:30PM-5:00PM
Thứ 2-Thứ 6 và buổi sáng Thứ 7 trong tuần.

Sau khi nhập xong thông tin thì khách hàng vào chat với nội dung cần hỗ trợ. Để cho việc hỗ trợ hiệu quả (tránh mất nhiều thời gian hỏi qua lại) thì khi chat hỗ trợ, khách hàng nên viết càng rõ về yêu cầu cần hỗ trợ của mình càng tốt (ví dụ: mô tả kỹ vấn đề cần hỗ trợ, có thao tác gì trước khi vấn đề đó xảy ra, gửi thông tin Teamviewer ID & Password trong trường hợp cần thiết,….). Trường hợp hộp chat đang ở trên độ ngoại tuyến (offline) thì khách hàng có thể chat để lại nội dung tin nhắn cần hỗ trợ gì. Sau khi kết thúc chat offline thì tin nhắn offline đó sẽ được gửi vào tất cả các emails của các cán bộ hỗ trợ của công ty và VNUNI sẽ liên hệ lại theo số ĐT đã cung cấp mà khách hàng đã cung cấp khi đăng ký ở hộp chat.

Chat website on vnuni.vn
Hộp chat website trên site vnuni.vn

– Chat nhóm hỗ trợ trên FB Messenger: Thông thường khi một khách hàng cá nhân mua sản phẩm của VNUNI thì VNUNI sẽ tạo 1 nhóm chat riêng để hỗ trợ cho khách hàng đó. Đây cũng là cách hỗ trợ khá nhanh chóng vì giả sử khi cá nhân này đang offline thì có thể người khác online sẽ hỗ trợ. Hoặc nếu tất cả đều offline ở thời điểm cần hỗ trợ thì chỉ cần bất cứ ai có thể online là họ sẽ hỗ trợ với khách hàng luôn. Ở VNUNI việc Online Messenger gần như được ưu tiên trong liên lạc trong công việc (kể cả ngoài giờ).

Chat group support on Messenger
VNUNI chat nhóm hỗ trợ cho khách hàng

2. Hình thức Gọi điện

Trường hợp ngoài giờ hành chính và VNUNI đang ở chế độ offline ở tất cả các hình thức chat, khách hàng muốn hỗ trợ ngay mà không muốn chờ đợi trả lời qua chat (website hoặc messenger) hoặc trường hợp cấp bách khách hàng muốn trao đổi nói chuyện trực tiếp thì có thể gọi điện tới VNUNI. VNUNI khuyến khích khách hàng gọi điện hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên sau:

  • Nếu đang trong giờ hành chính thì hãy gọi số công ty: 024 2242 5829 hoặc 024 8585 4543.
  • Nếu ngoài giờ hành chính thì gọi số điện thoại của người phụ trách khách hàng đó (gọi qua Zalo hoặc số ĐT cá nhân).
  • Nếu không liên lạc được với người phụ trách (sales/triển khai) thì có thể gọi theo số hotline: 0912 006 999.

Sau khi triển khai xong cho khách hàng, dù đó là triển khai qua online hay triển khai trực tiếp tại địa điểm của khách hàng thì cán bộ triển khai của VNUNI sẽ thông báo, hướng dẫn cho khách hàng các hình thức hỗ trợ trên. Khách hàng cũng nên chủ động ghi nhớ lại các hình thức hỗ trợ trên (lưu website của VNUNI trên trình duyệt website và các số ĐT hỗ trợ của VNUNI vào điện thoại của mình). Tránh trường hợp khách hàng chỉ lưu mỗi số người liên lạc duy nhất (cán bộ triển khai) để rồi khi liên lạc không được thì ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng.

VNUNI – Tư vấn chuyên sâu về giải pháp bán lẻ

Hỗ trợ khách hàng

"Tôi đã tìm hiểu rất kĩ khá nhiều đối tác cung cấp phần mềm bán hàng uy tín trên thị trường, và cuối cùng chúng tôi chọn phần mềm bán hàng của Công ty Cổ phần VNUNI làm giải pháp quản lý cho Siêu thị Ngọc Xuân. Phần mềm bán hàng VNUNI đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc quản lý kinh doanh của chúng tôi."

Ông Lê Tuyển

Siêu Thị Ngọc Xuân - TP. Cao Bằng