Khách hàng ở tỉnh xa thì mua phần mềm bán hàng và thiết bị như thế nào?


Trong quá trình trao đổi với VNUNI về việc áp dụng phần mềm bán hàng và các thiết bị bán lẻ hỗ trợ bán hàng, đa số các khách hàng ở tỉnh đều đặt câu hỏi là “Vậy nếu tôi ở tỉnh thì VNUNI triển khai như thế nào?”.

Hỗ trợ triển khai phần mềm trực tuyến
Hỗ trợ triển khai phần mềm trực tuyến

Như các bạn đã biết là với môi trường Internet cùng với các dịch vụ chuyển hàng phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì không chỉ việc mua bán hàng online mà việc chuyển giao (đào tạo) kiến thức cũng đều được thực hiện hết sức dễ dàng. Thực tế thì VNUNI đã triển khai cho hàng ngàn khách hàng ở hầu hết tất cả các vùng miền ở Việt Nam.

Đối với phần mềm thì VNUNI thường triển khai, đào tạo, hỗ trợ hoàn toàn qua Teamviewer và Zalo/Mesenger (khoảng 1-2 tiếng đồng hồ thì khách hàng có thể hiểu và sử dụng cơ bản về phần mềm). Sau quá trình triển khai và đào tạo tập trung đó, 2 bên có thể trao đổi trong suốt 12 tháng hỗ trợ miễn phí. Bên cạnh việc đào tạo và hỗ trợ online, khách hàng hãy yên tâm là mọi nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng phần mềm đều được VNUNI viết thành tại liệu và quay video hướng dẫn khá chi tiết tại website: http://www.phanmembanhangvnuni.com

>> Tham khảo: Cách sử dụng phần mềm bán hàng cho người mới bắt đầu

Còn về thiết bị thì phần lớn VNUNI thực hiện việc chuyển hàng cho các khách hàng thông qua các nhà xe của tỉnh thành nơi khách hàng cư trú (nếu khách ở khu vực phía nam thì từ đối tác của VNUNI ở TP HCM chuyển đi, còn khu vực phía bắc thì VNUNI ở Hà Nội chuyển đi). Việc lắp đặt thiết bị vào máy tính là vô cùng đơn giản ai cũng làm được (khách hàng có thể tự làm khi xem qua các video hướng dẫn lắp đặt thiết bị hoặc VNUNI sẽ hướng dẫn online qua Teamviewer + Voice chat).

VNUNI đóng thùng hàng gửi cho khách hàng ở tỉnh qua nhà xe

Khách hàng ở tỉnh xa thì mua phần mềm bán hàng và thiết bị như thế nào?
VNUNI đóng thùng hàng gửi cho khách hàng ở tỉnh qua nhà xe

Khách hàng ở tỉnh xa thì mua phần mềm bán hàng và thiết bị như thế nào?
VNUNI đóng thùng hàng gửi cho khách hàng ở tỉnh qua nhà xe

Vậy, nếu sau khi hai bên đã đồng ý thống nhất sơ bộ về việc mua bán (trao đổi về nghiệp vụ và giá cả phần mềm, lựa chọn các thiết bị phù hợp,…) thì công việc cụ thể sẽ được tiến hành như thế nào, sau đây là quy trình mà VNUNI thường thực hiện việc triển khai cho các khách hàng ở tỉnh xa:

  1. VNUNI sẽ tạo chat nhóm chat hỗ trợ trên Messenger với khách hàng (add những người liên quan vào nhóm chat). Nếu khách hàng không có nick facebook để chat thì có thể chat trực tiếp qua website của VNUNI (ở góc phải dưới của website).
  2. Khách hàng sẽ gửi cho VNUNI thông tin về mình như: Tên cửa hàng, Tên người đại diện, Địa chỉ, Số điện thoại, Email qua nhóm chat đó.
  3. VNUNI sẽ làm Đơn Đặt Hàng và Hợp đồng phần mềm, rồi gửi cho khách hàng để xác nhận thông tin đặt hàng cho chính xác. Đồng thời, VNUNI gửi thông tin tài khoản để khách hàng thanh toán qua tài khoản.
  4. Khách hàng tìm hiểu và lấy thông tin một nhà xe (tên nhà xe, số điện thoại) và gửi cho VNUNI qua nhóm chat để VNUNI chuyển hàng. Nếu khách hàng không quen và tìm được nhà xe nào thì VNUNI sẽ tự liên hệ các nhà xe ở tỉnh của khách hàng để chuyển hàng. Nhưng tốt nhất là khách hàng nên tự liên hệ nhà xe vì chính bản thân mình sẽ biết nhà xe nào là thuận tiện nhất cho việc nhận hàng (gần hoặc đi qua địa chỉ nơi nhận hàng).
  5. Khách hàng thanh toán tiền (phần mềm và thiết bị).
    Thông tin Tài khoản chuyển tiền:
    1. Tài khoản VCB
    – Số TK VCB: 0011000821920
    – Chủ Tài Khoản: Nguyễn Tuấn Hải
    – Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam – VietcomBank
    – Tỉnh: Ha noi
    – Hội sở chính VietcomBank
    2. Tài khoản AgriBank
    – Số TK AgriBank: 1303206321481
    – Chủ Tài Khoản: Nguyễn Tuấn Hải
    – Ngân hàng Nông Nghiệp & PT Nong Thon – AGribank
    – Tỉnh: Ha noi
    – Chi nhánh: NHNo&PTNN Hà Thành
  6. VNUNI chuẩn bị đóng gói hàng cùng các giấy tờ liên quan (hợp đồng, phiếu xuất kho,…) và liên hệ với nhà xe mà khách hàng cung cấp để biết lịch xe chạy.
  7. Sau khi nhận được tiền, VNUNI sẽ tiến hành chuyển hàng qua nhà xe theo lịch xe chạy. Khi hàng lên xe thì VNUNI sẽ lập tức gọi điện thông báo cho khách hàng biết hàng đã lên xe và nhắc khách hàng về khoảng thời gian nhận hàng, đồng thời nhắc khách hàng chú ý nghe điện thoại không được để mất liên lạc ở thời điểm nhận hàng vì khi xe đến bến hoặc đi qua đia chỉ nơi nhận thì phía xe sẽ gọi điện để khách tới nhận hàng.
  8. Sau khi nhận được hàng thì khách hàng thông báo cho VNUNI qua chat hoặc điện thoại.
  9. Hai bên xắp xếp thời gian để cài đặt phần mềm, hỗ trợ lắp đặt thiết bị và đào tạo sử dụng phần mềm.

Trường hợp khách hàng không muốn chuyển hàng qua nhà xe và triển khai, đào tạo phần mềm Online thì có 2 cách để thực hiện:

+ Nếu khách hàng muốn triển khai, đào tạo và nhận hàng trực tiếp tại VNUNI thì có thể tới văn phòng của Công ty VNUNI tại P202, Nhà B9-D6 KĐT Mới Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội để được đào tạo và nhận hàng trực tiếp.

+ Nếu khách hàng muốn VNUNI tới trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng ở tỉnh thì tùy theo khoảng cách địa bàn mà VNUNI sẽ tính thêm chi phí dịch vụ triển khai trực tiếp với phí từ 1-3tr/ngày cộng thêm chi phí đi lại (vé tàu xe…) và ăn ở (nếu có). Tuy nhiên VNUNI vẫn khuyên khách hàng nên triển khai Online vì đây là hình thức tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho cả hai bên rất nhiều mà kết quả vẫn được thực hiện hiệu quả không kém gì tiến hành triển khai trực tiếp.

VNUNI – Tư vấn chuyên sâu về giải pháp bán lẻ

Hỗ trợ khách hàng

"Tôi đã tìm hiểu rất kĩ khá nhiều đối tác cung cấp phần mềm bán hàng uy tín trên thị trường, và cuối cùng chúng tôi chọn phần mềm bán hàng của Công ty Cổ phần VNUNI làm giải pháp quản lý cho Siêu thị Ngọc Xuân. Phần mềm bán hàng VNUNI đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc quản lý kinh doanh của chúng tôi."

Ông Lê Tuyển

Siêu Thị Ngọc Xuân - TP. Cao Bằng