Tuyển nhân viên kinh doanh, triển khai phần mềm


01/04/2015 Tuyển dụng

VNUNI – Công ty tư vấn chuyên sâu về giải pháp phần mềm quản lý bán hàng online cho (chuỗi) cửa hàng (shop) bán buôn lẻ, minimart, siêu thị, kho hàng…

CẦN TUYỂN
NHÂN VIÊN KINH DOANH, TƯ VẤN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM BÁN HÀNG
LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI

VNUNI Tuyển nhân viên kinh doanh, triển khai phần mềm bán hàng

1. Mô tả công việc:
1.1. Marketing:
– Làm quảng cáo trên các mạng XH (FB, G+, Twitter, LinkedIn,…)
– Quảng cáo trên các website (forum, rao vặt)
– Email marketing
– Đi thị trường trực tiếp
– …

1.2. Bán hàng:
– Tìm kiếm khách hàng (Online, trực tiếp)
– Tiếp cận khách hàng (tele sales, email + chat, direct sales)
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.
– Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng.
– Chịu trách nhiệm kí kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao.
– Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
– Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
– Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.
– Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có…

1.3. Triển khai phần mềm:
– Tư vấn giải pháp (nghiệp vụ, phần mềm bán hàng, thiết bị bán lẻ, hệ thống…)
– Giới thiệu tính năng/chức năng của phần mềm
– Triển khai cài đặt hệ thống phần mềm
– Đào tạo hướng dẫn khách hàng sử dụng thành thạo phần mềm
– Hỗ trợ khách hàng sau khi triển khai
– Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có…

2. Yêu cầu công việc:
– Đọc bài 4 bài viết chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh bán hàng nói chung và lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm:

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên có chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
– Giao tiếp tốt, kiên trìđam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, tự tin, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên người có kinh doanh và triển khai phần mềm
– Có khả năng đọc hiểu & viết tài liệu (tiếng Việt, Anh)
– Có khả năng thuyết trình tốt.
– Có am hiểu về máy tính.
– Có khả năng đi xa
– Ưu tiên với những ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm cho doanh nghiệp như Phần mềm Kế toán, Phần mềm bán hàng, v.v…
– Ưu tiên với những ứng viên có kinh nghiệm làm Seo, làm quảng cáo Online
Đặc biệt ưu tiên cho những người đã tham gia CLB Kinh doanh từ thiện Tony Buổi Sáng hoặc đã đọc 2 cuốn sách “Cafe cùng Tony” và “Trên đường băng”.

3. Quyền lợi chung

– Được đào tạo nâng cao về nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
– Được hưởng theo chính sách về thu nhập của công ty (hưởng theo đúng những gì mình làm ra)
– Được hưởng các chế độ xã hội do nhà nước quy định
– VNUNI là công ty với văn hóa chia sẻ. Bạn sẽ thực sự nhận được rất nhiều chia sẻ về các kỹ năng kinh doanh ở các ngành nghề kinh doanh khác nhau về lĩnh vực bán lẻ, kỹ năng bán hàng, nghiệp vụ bán lẻ, công nghệ thông tin, kinh nghiệm sống, v.v…

4. Hồ sơ dự tuyển

– Hồ sơ xin việc (kèm theo bằng cấp và bảng điểm nếu có)

5. Hạn cuối nộp hồ sơ: Liên tục tuyển bất cứ lúc nào

6. Liên hệ:

Ms. Phạm thị Hà
ĐC: Phòng 202, Nhà B9-D6, KĐT Mới Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04-2242 5829 | 04-8585 4543
Email: hapt@vnuni.net | info@vnuni.net
Web: http://vnuni.vn

Hỗ trợ khách hàng

"Tôi đã tìm hiểu rất kĩ khá nhiều đối tác cung cấp phần mềm bán hàng uy tín trên thị trường, và cuối cùng chúng tôi chọn phần mềm bán hàng của Công ty Cổ phần VNUNI làm giải pháp quản lý cho Siêu thị Ngọc Xuân. Phần mềm bán hàng VNUNI đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc quản lý kinh doanh của chúng tôi."

Ông Lê Tuyển

Siêu Thị Ngọc Xuân - TP. Cao Bằng