Giới thiệu Phần mềm quản lý Spa, nail, salon, thẩm mỹ viện, massage PosApp
Thực tế cho thấy các chủ Spa, tiệm nail, Salon tóc, massage, thẩm mỹ viện, phòng khám clinic khi vận hành kinh doanh đều gặp không ít khó khăn, có thể là trong khâu quản lý nội bộ như: quản lý nhân viên, quy trình vận hành, chăm sóc khách hàng trước và sau mua, tính tiền lương, phân chia lịch làm việc của nhân viên và sắp xếp lịch hẹn của khách,… Hay khâu tính tiền, bán hàng tại cửa hàng như: khách hàng phải chờ đợi lâu để đến lượt dùng dịch vụ, sai sót trong khâu tính tiền, nhân viên gian lận bỏ túi riêng,…
Giải pháp của PosApp giúp chủ cửa hàng gặp bỏ các khó khăn trên với những tính năng như:
I/PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA POSAPP GIÚP TỐI ƯU QUY TRÌNH VẬN HÀNH SPA SALON NAIL
PosApp giúp tối ưu quy trình quản lý – chăm sóc khách hàng từ khi khách đặt lịch, Check in, làm dịch vụ, thanh toán, đánh giá đến chăm sóc sau mua. PosApp hỗ trợ quản lý chăm sóc khách hàng spa và quản lý thu chi bán hàng chặt chẽ các sản phẩm spa cung cấp.
Cụ thể quy trình quản lý của phần mềm PosApp như sau:
• Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn, chọn KTV online
Khách hàng có thể sử dụng máy tính, laptop Hoặc điện thoại di động để đặt lịch hẹn KTV.
Ngoài đặt lịch làm dịch vụ, bạn có thể cài đặt sản phẩm trên Web đặt lịch để khuyến khích khách hàng mua hàng Online
Giúp tăng doanh thu đến 30% qua đặt lịch hẹn Online
• Bước 2: Khách hàng đem mã lịch hẹn check in tại cửa hàng (Dùng QR hoặc SĐT để check in). Giúp giảm thời gian chờ đợi tại quầy thu ngân.
• Bước 3: Nhân viên in vé làm dịch vụ, phiếu chờ làm dịch vụ cho khách. Thu ngân dễ dàng quản lý trạng thái chờ của khách trên màn hình quản lý
• Bước 4: Nhân viên làm dịch vụ, xác nhận đã làm xong trên app, thông tin sẽ đồng bộ đến thu ngân. Lúc này, KTV sẽ trở về trạng thái “Trống”
• Bước 5: Hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền tip, phí dịch vụ tại quầy thu ngân, hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM, thẻ liệu trình, ví điện tử…
• Bước 6: Khách có thể Review, đánh giá KTV, dịch vụ cửa hàng trực tiếp trên Website của cửa hàng bằng điện thoại tại iPad đặt tại quầy thu ngân hoặc (Cửa hàng có thể tùy chọn ẩn các review xấu, chỉ hiển thị các review tốt)
• Bước 7: Chăm sóc khách hàng cũ sau mua
Hỗ trợ gửi tin nhắn – Email, SMS chăm sóc, chúc mừng sinh nhật, tặng voucher,… Giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với spa, nail, salon, massage của bạn.
II/ HOẠT ĐỘNG TRÊN TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ
– PosApp hỗ trợ cửa hàng hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính PC, máy POS bán hàng thu ngân
– Kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như: máy POS, máy in bill, máy quét mã vạch, máy pos quẹt thẻ, két tiền
– Vận hành ngay cả khi Offline, không có kết nối Internet

III/ HỖ TRỢ XEM BÁO CÁO TỪ XA – QUẢN LÝ CHẶT CHẼ
• Quản lý lương hoa hồng nhân viên
– Tính hoa hồng cho nhân viên theo % hoặc số tiền cho từng dịch vụ hoặc sản phẩm bán được.
– Báo cáo hoa hồng, tiền lương phải trả cho nhân viên
– Quản lý lịch làm việc của nhân viên, có ứng dụng riêng dành cho nhân viên check in, check out
• Quản lý kho hàng chi tiết
– Báo cáo chi tiết hàng tồn – Nhập xuất kho
– Truy xuất – Quản lý hàng hóa nhập xuất
– Quản lý chuyển kho nội bộ
• Quản lý chi tiết lịch hẹn của khách
– Quản lý khách hàng đặt phòng
– Quản lý KTV theo phòng
– Quản lý trạng thái phòng, giường trống
• Quản lý liệu trình – thẻ dịch vụ
• CRM chăm sóc – quản lý khách hàng
• Báo cáo công nợ Khách hàng và đối tác
Trên đây là các tính năng nổi bật mà giải pháp quản lý PosApp mang đến cho quý khách hàng là chủ spa, nail, salon, massage.
Mọi chi tiết cần hỗ trợ, mời quý khách liên hệ số Hotline: 19003016 hoặc truy cập website:
Cảm ơn quý khách.
————————————————————–
PosApp.vn – Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng
☎️Hotline : 1900 3016
🔹 Messenger: m.me/posapp.vn
🔹 Website:
Xem demo trực tiếp tại:
🏫 HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình
🔶 Hà Nội: Số 11, ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa
🔶 Đà Nẵng: Số 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu
#phầnmềmquảnlýspa #phầnmềmspa #posapp

source