Phần mềm bán hàng, quản lý siêu thị - VNUNI
Support female
Support female
Support female
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Tư vấn bán lẻ
  • Thiết bị bán lẻ
  • Tuyển dụng
  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Quy trình triển khai phần mềm bán hàng VNUNI

Tác giả: admin Ngày đăng: 25/08/2014 Bình luận: 0 Lượt xem: 2033

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI PHẦN MỀM BÁN HÀNG VNUNi® SIC

Bước 1: Giới thiệu sản phẩm

  • Cán bộ kinh doanh Công ty đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về chức năng và tính ưu việt của phần mềm bán hàng VNUNi® SIC.
  • Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ kinh doanh của Công ty giới thiệu trực tiếp phần mềm bán hàng VNUNi® SIC trên máy tính. Cán bộ kinh doanh Công ty khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Tư vấn việc ứng dụng phần mềm bán hàng VNUNi® SIC vào hoạt động quản lý kinh doanh.

Demo phần mềm bán hàng VNUNI

Bước 2: Ký kết hợp đồng  

  • Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải  pháp phần mềm bán hàng VNUNi® SIC,  hai bên  cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.
  • Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 70% giá trị hợp đồng (giá trị HĐ > 7,000,000VNĐ) hoặc thanh toán 100% giá trị hợp đồng (giá trị HĐ < 7,000,000VNĐ).

Ký kết hợp đồng phần mềm bán hàng VNUNI

Bước 3: Triển khai 

Nội dung của công tác triển khai cơ bản:

  • Thiết lập cấu hình phần mềm theo hoạt động của doanh nghiệp
  • Hỗ trợ nhập danh  mục và số dư đầu kỳ
  • Chỉnh sửa nhỏ trong phần mềm (khối lượng < 2mandays)
  • Cài đặt phần mềm tại các địa điểm đã quy định trong hợp đồng
  • Đào tạo cơ bản (hướng dẫn cài đặt, tư vấn nghiệp vụ, hướng dẫn quản trị, hướng dẫn sử dụng)
  • Đào tạo sử dụng trực tiếp trên máy
  • Chạy thử phần mềm trong khoảng thời gian quy định trong hợp đồng

Triển khai phần mềm bán hàng VNUNI

3.1 Cài đặt phần mềm

  • Cán bộ chuyển giao Công ty khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.
  • Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm VNUNi® SIC lên các máy theo yêu cầu khách hàng (số lượng tùy theo mô hình áp dụng của khách hàng – được ghi rõ trong phụ lục 03 của hợp đồng).

Download phần mềm bán hàng VNUNI

3.2 Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi phần mềm bán hàng VNUNi® SIC  được cài đặt, cán bộ chuyển giao sẽ tổ chức buổi đào tạo cơ bản và hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của phần mềm bán hàng VNUNi® SIC trực tiếp trên máy tính (on job training).
  • Trong quá trình triển khai, khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này. 
  • Đối với trường hợp khách hàng có nhiều đơn vị áp dụng (nhiều địa điểm) thì có thể áp dụng đào tạo tập trung.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng VNUNI

Bước 4: Nghiệm thu chương trình 

  • Khách hàng kiểm tra các chức năng, tính năng có trong phần mềm (được mô tả trong phụ lục 01 của bản hợp đồng)
  • Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu phần mềm bán hàng VNUNi® SIC, khách hàng thanh toán 30% giá trị còn lại của hợp đồng (trường hợp HĐ có giá trị > 7,000,000 VNĐ).

Hỗ trợ phần mềm bán hàng VNUNI

Bước 5: Bảo hành sản phẩm

Công ty có trách nhiệm bảo hành phần mềm bán hàng VNUNi® SIC miễn phí 12 tháng trong các trường hợp sau:

  • Máy tính hỏng (phải thay MAIN hoặc thay máy tính mới) cần cài đặt và đăng ký lại bản quyền (format ổ cứng, cài lại Windows,…   không làm thay đổi thông tin về đăng ký bản quyền)
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng online qua Teamviewer, Ultraviewer, Chat website, Zalo, Facebook, Skype, Điện thoại, Email
  • Rà soát dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng
  • Nâng cấp chương trình theo kế hoạch nâng cấp sản phẩm của công ty
  • Backup dữ liệu
  • Tiếp nhận các yêu cầu mới

Bảo trì: Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với mức 15% tổng giá trị bản quyền/năm. Nội dung công việc bảo trì tương tự như công việc bảo hành trong 12 tháng đầu tiên.

Slogan VNUNI

Download tài liệu: Cac buoc trien khai.pdf (64k) | Ho so trien khai.pdf (83k) | Tinh huong trien khai.pdf (144k)

Chuyên mục: Tư vấn bán lẻ Tag: Quy trình Quy trình triển khai

Bài viết liên quan

  • Quy trình mở cửa hàng thời trang trẻ em

  • Phần mềm bán hàng VNUNI

  • Quy trình nghiệp vụ kinh doanh thương mại

  • Quy trình quản lý bán hàng

Bài viết cùng chuyên mục

  • Cửa hàng nhỏ có nên dùng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp?

  • Có nên dùng sẵn danh mục hàng hóa khi mới sử dụng phần mềm bán hàng?

  • Rủi ro từ việc sử dụng các phần mềm bán hàng giá rẻ, miễn phí

  • Giấy in hóa đơn nhiệt là gì?

VNuni DCMA

Copyright & DiepLK