SAS Visual Analytics – Phân tích bảo hành bảo trì cho khách hàng
Bên cạnh các phân tích về kinh doanh, với ngành bán lẻ, nhất là các thiết bị thì việc phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến việc bảo hành bảo trì cho khách hàng sẽ mang lại rất nhiều lợi tức cho nhà quản trị.
- Xác định được các sản phẩm, dòng sản phẩm, hoặc sản phẩm của nhà cung cấp nào chiếm tỉ trọng chi phí cho bảo hành, bảo trì cao hoặc thấp nhất.
- Phân tích chi tiết về chi phí bảo hành bảo trì.
- Xây dựng kế hoạch về bảo hành, bảo trì cho khách hàng.
Sau đây là một dashboard cung cấp cho nhà quản trị góc nhìn về chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng của mình.
- Tổng chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng.
- Tổng chi phí nhân sự cho việc bảo hành, bảo trì.
- Tổng chi phí về phụ tùng thay thế.
- Phân tích về bảo hành bảo trì theo khu vực.
- Phân tích chi phí nhân sự cho bảo hành bảo trì, và được phân chia vào các dòng sản phẩm của doanh nghiệp
Chuyên mục: Tư vấn bán lẻ
Tag: Phân tích bảo hành bảo trì SAS Visual Analytics