Phần mềm bán hàng, quản lý siêu thị - VNUNI
Support female
Support female
Support female
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Tư vấn bán lẻ
  • Thiết bị bán lẻ
  • Tuyển dụng
  • Giới thiệu
  • Liên hệ

SAS Visual Analytics – Phân tích bảo hành bảo trì cho khách hàng

Tác giả: admin Ngày đăng: 16/01/2015 Bình luận: 0 Lượt xem: 835

Bên cạnh các phân tích về kinh doanh, với ngành bán lẻ, nhất là các thiết bị thì việc phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến việc bảo hành bảo trì cho khách hàng sẽ mang lại rất nhiều lợi tức cho nhà quản trị.

  1. Xác định được các sản phẩm, dòng sản phẩm, hoặc sản phẩm của nhà cung cấp nào chiếm tỉ trọng chi phí cho bảo hành, bảo trì cao hoặc thấp nhất.
  2. Phân tích chi tiết về chi phí bảo hành bảo trì.
  3. Xây dựng kế hoạch về bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Sau đây là một dashboard cung cấp cho nhà quản trị góc nhìn về chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng của mình.

  • Tổng chi phí bảo hành bảo trì cho khách hàng.
  • Tổng chi phí nhân sự cho việc bảo hành, bảo trì.
  • Tổng chi phí về phụ tùng thay thế.
  • Phân tích về bảo hành bảo trì theo khu vực.
  • Phân tích chi phí nhân sự cho bảo hành bảo trì, và được phân chia vào các dòng sản phẩm của doanh nghiệp
Phân tích bảo hành bảo trì cho khách hàng với SAS Visual Analytics

Phân tích bảo hành bảo trì cho khách hàng với SAS Visual Analytics

Chuyên mục: Tư vấn bán lẻ Tag: Phân tích bảo hành bảo trì SAS Visual Analytics

Bài viết liên quan

  • SAS Visual Analytics – Phân tích hiệu quả chương trình khuyến mại

  • SAS Visual Analytics – Phân tích thông tin khách hàng ngành bán lẻ

  • SAS Visual Analytics – Phân tích giá bán

  • SAS Visual Analytics – Phân tích doanh thu ngành bán lẻ

Bài viết cùng chuyên mục

  • Cửa hàng nhỏ có nên dùng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp?

  • Có nên dùng sẵn danh mục hàng hóa khi mới sử dụng phần mềm bán hàng?

  • Rủi ro từ việc sử dụng các phần mềm bán hàng giá rẻ, miễn phí

  • Giấy in hóa đơn nhiệt là gì?

VNuni DCMA

Copyright & DiepLK