Phần mềm bán hàng, quản lý siêu thị - VNUNI
Support female
Support female
Support female
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Tư vấn bán lẻ
  • Thiết bị bán lẻ
  • Tuyển dụng
  • Giới thiệu
  • Liên hệ

Tư vấn kinh nghiệm quản lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini – Phần I

Tác giả: admin Ngày đăng: 05/08/2015 Bình luận: 0 Lượt xem: 1245

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp giải pháp bán lẻ, Công ty Cổ phần VNUNI đã tư vấn triển khai hàng trăm khách hàng trên toàn quốc ở các quy mô, ngành nghề bán lẻ như (chuỗi) siêu thị, cửa hàng tiện ích (minimart), cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm,… Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, triển khai về giải pháp quản lý bán lẻ, các chuyên gia tư vấn của VNUNI đã đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau đây là những chia sẻ kinh nghiệm về quản lý kinh doanh cho cửa hàng Tạp hóa Hạnh Đồng. Mời các bạn tham khảo:

Phần I – Giới thiệu về cửa hàng Tạp hóa Hạnh Đồng

Tư vấn kinh nghiệm quản lý cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini

– Diện tích: 200m2 (tương lai: 400m2)

– Nhân sự: Hiện tại có 2 vợ chồng bán, tương lai sẽ thuê thêm nhân viên

– Hàng hóa: ~2600 mặt hàng

– Thời gian đông khách: 6:30-8:00 ; 11:00-13:00; 15:00-19:00 (Đông nhất là đầu giờ sáng và cuối buổi chiều)

– Hoạt động cơ bản và các đặc điểm của cửa hàng:

  • Nhập hàng:
    • Chủ yếu tự đi lấy hàng
    • Không có công nợ​
  • Bán lẻ (chiếm 90% lượng giao dịch bán hàng): 800 giao dịch mỗi ngày
    • Đứng ngoài đường gọi mua hàng
    • Đổi trả hàng
    • Thời gian mua hàng kéo dài (mua ăn xong mới trả tiền, hoặc vừa ăn vừa chọn đồ để mua)
    • Xé lẻ đơn vị tính (ví dụ: bán cả điếu thuốc lẻ)
    • Nhiều mặt hàng không có tem mã vạch
    • Bán các loại thực phẩm đồ khô theo cân (Gạo, lạc, đỗ,…)​
  • Bán buôn (chiếm 10% lượng giao dịch bán hàng): Cần phát triển trong tương lai​
    • Chính sách bán buôn độc lập với bán lẻ
    • Dù bán buôn nhưng không có công nợ​

– Thiết bị hiện có: 2 laptop, 01 đầu đọc; 02 máy in hóa đơn (K57 và K80); 01 máy in A4

– Phần mềm bán hàng cho cửa hàng tạp hóa hiện tại: Do không cập nhật thông tin đầy đủ nên phần mềm bán hàng chỉ có tác dụng để tra giá bán. Thông tin về doanh thu lãi lỗ hiện tính bằng sổ sách chứ không phải xem trên phần mềm.

– Mong muốn được tư vấn:

  • Tư vấn xây dựng quy trình ngoài
  • Tư vấn áp dụng quy trình vào phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị mini, hướng tới nhu cầu hoạt động theo quy mô chuỗi cửa hàng tạp hóa, chuỗi siêu thị mini.
  • Tư vấn mua sắm thiết bị bán lẻ như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy kiểm kê​, v.v…

VNUNI – Tư vấn chuyên sâu về giải pháp bán lẻ


Mời các bạn xem tiếp Phần II

Chuyên mục: Tư vấn bán lẻ Tag: Cửa hàng tạp hóa Kinh nghiệm quản lý cửa hàng Kinh nghiệm quản lý siêu thị Kinh nghiệm quản lý siêu thị mini Siêu thị siêu thị mini Tạp hóa Hạnh Đồng

Bài viết liên quan

  • Ý kiến 3: Siêu Thị Mini HazuMart

  • Sự kết nối cảm xúc giữa siêu thị, cửa hàng bán lẻ với người tiêu dùng

  • Các bước mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích

  • Siêu thị và cửa hàng bán lẻ – Đợi khách hàng đến hay tìm đến khách hàng

Bài viết cùng chuyên mục

  • Cửa hàng nhỏ có nên dùng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp?

  • Có nên dùng sẵn danh mục hàng hóa khi mới sử dụng phần mềm bán hàng?

  • Rủi ro từ việc sử dụng các phần mềm bán hàng giá rẻ, miễn phí

  • Giấy in hóa đơn nhiệt là gì?

VNuni DCMA

Copyright & DiepLK